Cổng thông tin điện tử tỉnh an giang

 

Quyết định - Quy Hoạch - Kế Hoạch

ban hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh an giang

0296.3.854.164

thuthuchanhchinh@angiang.gov.vn
bản đồ địa giới hành chính

Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh đối thoại trực tiếp về thủ tục hành chính năm 2018

10/10/2018

(Cổng TTĐT AG)- Sáng ngày 10-10-2018, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh tổ chức buổi đối thoại trực tiếp với các cá nhân, cơ quan tổ chức có liên quan đến việc giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực quản lý xuất nhập cảnh.

Chủ trì buổi đối thoại có Thượng tá Nguyễn Thanh Tùng, Trưởng phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh.

Mở đầu buổi đối thoại là báo cáo về tình hình, kết quả công tác tiếp nhận, giải quyết các thủ tục hành chính trog thời gian qua. Chín tháng đầu năm Phòng quản lý xuất nhập cảnh, Công an tỉnh đã cấp hơn 23.700 hộ chiếu, 119 thị thực, 14 thẻ tạm trú, gia hạn tạm trú 306 trường hợp, cấp 35 giấy phép vào khu vực biên giới, đề xuất giải quyết 06 trường hợp công dânViệt Nam định cư nước ngoài xin về thường trú, tiếp nhận khai báo lưu trú cho người nước ngoài trên 51.000 trường hợp…Với những ý kiến đóng góp chân thành, thẳng thắn buổi đối thoại đã nhận hơn 20 câu hỏi từ các cá nhân, cơ quan tổ chức, chủ yếu tập trung vào các vấn đề liên quan đến việc cấp thị thực, gia hạn tạm trú cho người nước ngoài nhập cảnh Việt Nam như: Người nước ngoài được bảo lãnh nhập cảnh, được cấp thị thực DN đến 3 tháng có thể được gia hạn tạm trú tối đa bao lâu mà không có giấy phép lao động? Trách nhiệm của các cơ quan doanh nghiệp khi sử dụng lao động nước ngoài? Một số câu hỏi liên quan đến việc ứng dụng khoa học kỹ thuật trong giải quyết thủ tục hành chính phục vụ công tác cải cách hành chính trong lĩnh vực xuất nhập cảnh… Tất cả các câu hỏi, ý kiến đóng góp đều được phòng Quản lý xuất nhập cảnh ghi nhận, giải đáp một cách đầy đủ, thoả đáng.

    Thông qua buổi đối thoại giúp lãnh đạo phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị của nhân dân về các thủ tục, quy định đang được áp dụng, cũng như thái độ phục vụ của cán bộ chiến sĩ trong tiếp xúc, tiếp nhận hồ sơ,… . Từ đó kịp thời chỉ đạo giải quyết những vướng mắc, góp phần nâng cao hiệu quả công tác và xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sỹ Công an trong lòng nhân dân./.

Kim Uyên

các tin khác

tham quan du lịch
sự kiện - hình ảnh